Friday, August 11, 2023

Man City vượt qua Burnley với hai bàn thắng của Haaland trong trận mở màn mùa giải.

Theo Sunwin với trận thua 0-3 trước Manchester City trong trận mở màn Premier League, Burnley đã có màn ra mắt khó khăn trước giải đấu hàng đầu.

Người ta cho rằng Man City sẽ ghi bàn trước, vì họ đã đánh bại Burnley trong 11 lần gặp nhau trước đó với tổng tỷ số 40-1.

Ai ghi bàn cũng không có gì bất ngờ: Erling Haaland, người tạo khoảng trống trong vòng cấm và tung đường chuyền bằng đầu của Rodri vào góc thấp.

Phút thứ 36 chứng kiến người chiến thắng Chiếc giày vàng của mùa giải trước thực hiện một pha dứt điểm đầu tiên đi vọt xà khác, và bàn thứ ba đến từ Rodri trong hiệp hai, trước khi Anass Zaroury nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi xem lại VAR vì một pha vào bóng thô bạo với Kyle Người đi bộ.

Ngay cả khi mọi thứ không diễn ra hoàn hảo với Man City, khi họ mất Kevin De Bruyne vì một chấn thương khác trong hiệp một (với việc Guardiola thừa nhận rằng có lẽ ông không nên để tiền vệ này xuất phát), thì việc họ dễ dàng giành được ba điểm là đáng báo động cho phần còn lại của Premier League.

Sao Man City phũ phàng vạch trần điểm yếu của Burnley ở những tình huống then chốt

Vincent Kompany cho biết đội của anh ấy sẽ ở trong tình trạng “tồi tệ nhất” trong đêm đầu tiên của mùa giải Premier League khi họ đến thăm Man City, câu lạc bộ mà anh ấy đã dẫn dắt tới bốn chức vô địch Premier League khi còn là cầu thủ.

Điều này khiến chuyến làm khách của các nhà vô địch Anh và châu Âu trở nên kém lý tưởng, và điều đó không giúp ích gì khi Haaland ghi bàn vào lưới thủ môn James Trafford của Manchester City trên một quả phạt góc do Rodri đánh đầu hạ gục.

Tương tự, thủ môn của U21 Anh cũng bất lực trong việc cản phá bàn thua thứ hai của Man City do Haaland ghi sau đường chuyền của Julian Alvarez vào góc cao.

Một tiếng hét phạt đền cho Burnley đã được miễn sau khi Zeki Amdouni băng xuống quá dễ dàng trước sức ép của Manuel Akanji, và cảnh một chiếc bật lửa được ném từ khán đài và đập vào người Rico Lewis ở khu vực cờ góc thật đáng lo ngại.

Chấn thương của De Bruyne làm tăng thêm những khó khăn của Man City, nhưng họ dường như không chú ý khi Mateo Kovacic ổn định ở hàng tiền vệ và đội bóng mới của anh ấy bắt đầu chơi đùa với đối thủ của họ.

Sau trận đấu, người ta thấy Pep Guardiola và Haaland tranh cãi trên đường vào phòng thay đồ trong giờ nghỉ giải lao. Người quản lý tỏ ra khó chịu với tiền đạo này vì những lo lắng của anh ấy trong trận đấu.

Tuy nhiên, sau hiệp một không ổn định, Man City đã chơi mạnh mẽ trong hiệp hai, kiểm soát thế trận trong khi Burnley rượt đuổi bóng và ghi bàn thứ ba nhờ cú đánh đầu của Rodri từ quả phạt góc.

Sau đó, sau một pha trượt ngã điên cuồng của Zaroury khiến Walker bị thương ở bắp chân, anh ta đã phải nhận thẻ đỏ sau khi xem lại VAR, khiến buổi tối của Burnley thậm chí còn tồi tệ hơn.

Sau trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla vào thứ Tư, Kompany sẽ có hai tuần để chuẩn bị cho đội của mình cho trận đấu tiếp theo với Aston Villa. Trong khi đó, Man City sẽ tiếp tục cuộc rượt đuổi danh hiệu bằng trận đấu với câu lạc bộ Tây Ban Nha vào Chủ nhật.

Việc CĐV la ó cầu thủ quỳ gối khiến Kompany bức xúc

Sau khi có 5 cầu thủ đá trận đầu tiên cho câu lạc bộ và một cầu thủ ra mắt chuyên nghiệp, Kompany nói với Sunwin07 rằng đội của anh ấy sẽ chỉ trở nên tốt hơn khi mùa giải diễn ra.

Cơ hội gõ cửa. Chúng tôi dự đoán rằng nó sẽ là một thách thức.

Hãy nhìn vào mặt tươi sáng của trò chơi này. Thất bại không bao giờ là niềm vui, nhưng tôi nghĩ mình đã thấy đủ để tin rằng chúng tôi đã tiến bộ kể từ lần cuối chúng tôi chơi với họ. Nhóm này chỉ mới bắt đầu.

Đối với những người hâm mộ thể thao la ó khi các cầu thủ quỳ gối trước trận đấu, Kompany nói: “Thành thật mà nói, đó không phải là điều gì mới.

Màu da của tôi sẽ giải thích tại sao tôi không hài lòng với nó.

“Số lượng tiếng la ó đã giảm đáng kể so với trước đây và có nhiều tràng vỗ tay hơn.

Nói một cách đơn giản, tôi có niềm tin vào thời gian và sức mạnh của tinh thần đồng đội. Dù thế nào đi nữa, họ là một phần của gia đình chúng tôi và suy nghĩ đó phải được thay đổi.

Về Haaland, Pep nói: “Không vấn đề gì”

Sau trận đấu, Guardiola nói với Sunwin07, “Chúng tôi phải chơi trực diện hơn với Haaland và chúng tôi đã thể hiện điều đó trong hiệp hai”, do đó bác bỏ những tin đồn về xích mích sau trận đấu giữa hai người. Anh ấy luôn đòi hỏi bạn phải nhượng bộ trước những đòi hỏi của anh ấy.

Đưa nó cho tôi phía sau, từng người một, và tôi sẽ làm điều đó, anh ấy nói. Nhưng khi đồng hồ nghỉ giải lao chỉ còn hai hoặc ba phút… Kovacic và Rodri chuyền bóng không đúng chỗ.

Trong trường hợp đó, Bernardo [Silva] đã đúng khi rút bóng khỏi anh ta. Nhưng đó không phải là một vấn đề lớn. Anh ấy ngây ngất vì anh ấy vừa ghi hai bàn.

Sunwin07 dẫn lời Haaland nói: “Đó là vì hành động cuối cùng khi Bernardo không tung tôi vào sân – anh ấy [Pep] đã hơi giận tôi.” Haaland nói rằng ông chủ của anh ấy “hơi tức giận” với anh ấy vì những lo lắng của anh ấy về các cầu thủ khác.

Mọi người có thể nói rằng tôi đang trở nên tốt hơn. Nỗ lực hàng ngày của tôi luôn là 100%.

Làm việc với Pep là một niềm vui. Hãy nhớ rằng tôi vẫn còn là một cầu thủ trẻ, và thành thật mà nói, tôi không biết liệu có ai giỏi hơn ngoài kia không. Tôi chỉ đơn giản là phải tiếp nhận tất cả sự ồn ào và phấn khích và chơi hết mình trên mọi lĩnh vực.

Kovacic phù hợp với hàng tiền vệ của Man City

Thật ngạc nhiên khi Pep Guardiola và Mateo Kovacic không làm việc cùng nhau sớm hơn, bởi Kovacic rất hợp với Guardiola. Tiền vệ này có nhiều đặc điểm đáng mơ ước được người quản lý đánh giá cao, bao gồm khả năng chịu áp lực, chọn đường chuyền hợp lý và điều chỉnh theo nhu cầu chiến thuật thay đổi.

Trận ra mắt Premier League của Kovacic cho các nhà vô địch là rất đáng khích lệ, bất chấp thực tế là những đối thủ khó khăn hơn nhiều so với Burnley đang ở phía trước.

Anh trượt vào hàng tiền vệ hẹp ba người và lặng lẽ đạt tỷ lệ chuyền thành công 95%, chỉ đứng sau màn trình diễn xuất sắc của Rodri.

Lối chơi liền mạch của Kovacic đồng nghĩa với việc Man City hầu như không bị ảnh hưởng bởi sự ra đi của De Bruyne. Đây là một điềm tốt cho người Croatia và chủ nhân mới của anh ấy.



https://sun07.win/man-city-vuot-qua-burnley-voi-hai-ban-thang-cua-haaland-trong-tran-mo-man-mua-giai/

No comments:

Post a Comment

Yarde: Tôi không sợ bất cứ ai; Tôi đã sẵn sàng cho trận Buatsi

Anthony Yarde tự tin nói với Sunwin07 rằng cuối cùng anh ấy sẽ đối đầu với đối thủ của mình ở London, Joshua Buatsi. Sau thất bại trong trậ...