Friday, August 11, 2023

Chuyển nhượng Tottenham: Nếu Harry Kane ra đi, họ nên ký hợp đồng với ai?

Các câu lạc bộ Premier League trong thập kỷ qua đã bán cầu thủ với mức phí kỷ lục và tạo ra doanh thu khổng lồ.

Gareth Bale đến Real Madrid từ Tottenham là một, Phillippe Coutinho và Luis Suarez rời Liverpool và gia nhập Barcelona là hai người khác, Jack Grealish và Declan Rice lần lượt rời các câu lạc bộ thời thơ ấu là Aston Villa và West Ham để đến Manchester City và Arsenal trong những trường hợp gần đây nhất.

Với những khoản chuyển tiền lớn này, nỗ lực của các câu lạc bộ của họ để tìm người thay thế hoặc tái đầu tư lợi nhuận thu được phần lớn đã thành công hoặc thất bại. Vì vậy, vẫn rất thú vị để xem điều gì sẽ xảy ra vào mùa hè này, với việc Spurs có vẻ sẽ mất sự phục vụ của Harry Kane với một khoản phí lớn.

Chỉ còn một năm trong hợp đồng, tuyển thủ Anh phải đưa ra quyết định và Tottenham cũng vậy. Với một người quản lý mới đang dẫn dắt và một chương mới sắp mở ra, nhu cầu chi tiêu một cách khôn ngoan là quan trọng hơn bao giờ hết đối với câu lạc bộ.

Với ý nghĩ đó, chúng ta hãy xem Spurs có thể tái đầu tư tiền của Kane vào đâu tốt nhất, nếu anh ấy tiếp tục.

Liệu họ có thể thay thế Kane?
Đó sẽ là suy nghĩ đầu tiên tự nhiên đối với hội đồng quản trị và người hâm mộ Spurs. Thậm chí còn có một sự thay thế tương tự như Kane ngoài kia và đó có phải là người phù hợp với hệ thống của Postecoglou không? Câu trả lời cho cả hai câu hỏi đó là KHÔNG.

Chiều sâu hàng công của Spurs hiện tại là Son Heung-Min và Richarlison, những người hầu hết thời gian thi đấu bị hạn chế dưới thời Antonio Conte.

Tuổi tác dường như đang đuổi kịp cầu thủ 31 tuổi người Hàn Quốc và mức độ sản xuất của anh ấy giảm mạnh trong mùa giải 22-23, trung bình chỉ có 0,5 bàn thắng và kiến tạo trên 90 bàn so với 0,90 trong mùa giải 21-22. Dù vẫn giỏi như vậy, Son đã mất đi một chút sức mạnh thể chất khiến anh trở thành một tiền đạo đáng sợ ở những khu vực rộng.

Với Richarlison, anh ấy chưa bao giờ được đá chính trong đội hình xuất phát của Spurs và với Postecoglou đang trong quá trình xây dựng lại đội hình, đây giống như cơ hội hoàn hảo để cựu cầu thủ của Everton khẳng định mình là người bắt chính.

Không có nghi ngờ gì về khả năng dứt điểm của Son và Richarlison cũng như sự hiện diện của số 9 tấn công tuyến phòng ngự cuối cùng. Với tất cả khả năng mà anh ấy mang trên sân, Kane không bao giờ là mẫu người chiếm quá nhiều vị trí trung vệ, thay vào đó anh ấy lùi sâu hơn và muốn tham gia vào mọi pha di chuyển của đồng đội.

Son và Richarlison mang đến những phẩm chất khác nhau và có lẽ loại phẩm chất cuối cùng có thể khiến họ phù hợp hơn với Postecoglou tại Spurs, việc chuyển họ vào vị trí tiền đạo trung tâm sẽ mở ra không gian đầu tư vào các lĩnh vực rộng lớn, đó là một trong những những vị trí mà Spurs có thể làm được với một số chiều sâu về chất lượng.

Thực hiện thỏa thuận Doku
Spurs cần nhiều lựa chọn hơn ở cánh trái và cánh phải.

Các lựa chọn bên trái hiện bao gồm Son, Ivan perisic và Manor Solomon mới ký hợp đồng, người đã được chuyển đến theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi trải qua mùa giải trước cho mượn tại Fulham.

Trong khi đó, các lựa chọn ở cánh phải sau Dejan Kulusevski là không tối ưu nhất, mặc dù cả Emerson Royal và Pedro Porro đều có thể chơi cao hơn, họ có nhiều khả năng được sử dụng ở vị trí hậu vệ cánh hơn trong hệ thống của Postecoglou.

Một lựa chọn cao cấp bên cánh phải có thể là Bryan Mbeumo của Brentford nhưng anh ấy sẽ phải trả một số tiền lớn do tầm quan trọng của anh ấy đối với Bầy ong, và bây giờ còn hơn thế nữa với án treo giò của Ivan Toney.

Cầu thủ chạy cánh người Bỉ của Rennes, Jeremy Doku, có thể rất phù hợp.

Cầu thủ 21 tuổi này đã thể hiện xuất sắc trong màu áo đội bóng của Bruno Genesio trong nửa cuối mùa giải trước sau sự ra đi của Kamaldeen Sulemana. Anh ấy là một cầu thủ chạy cánh năng động thú vị may mắn có tốc độ và tiểu xảo.

Sáu bàn thắng và hai pha kiến ​​tạo ở mùa giải trước cho thấy anh ấy thiếu đầu ra khi chơi cởi mở nhưng Doku rất mạnh mẽ và là một cầu thủ thú vị để theo dõi nhờ khả năng rê bóng qua người liên tục.

Có chỗ để cải thiện trong công việc phòng ngự và sản phẩm cuối cùng của anh ấy, nhưng chất lượng thô đã có trong anh ấy cho thấy rằng với huấn luyện viên phù hợp, anh ấy có thể tiến xa. Postecoglou có thể là người đàn ông đó.

Cải thiện ở phía sau là rất quan trọng
Một lĩnh vực khác cần giải quyết là phòng thủ.

Bạn phải quay trở lại mùa hè năm 2013 để tìm lần cuối cùng Spurs ký hợp đồng vĩnh viễn với một trung vệ lệch trái, và đó là Jan Vertonghen. Ngày nay, người ta có thể thấy Ben Davies bắt đầu với vai trò đó.

Clement Lenglet đã được đem cho mượn ở mùa giải trước như một phương án dự phòng, nhưng sau đó đã trở lại Barcelona mà không gặt hái được nhiều thành công ở Anh.

Do đó, một trung vệ lệch trái phải được ưu tiên hàng đầu, một người có thể chơi ở vị trí kiểm soát bóng, đặc biệt là ở hàng hậu vệ 4 người và hỗ trợ chuyền bóng từ tuyến dưới.

Tính đến thời điểm hiện tại, Davies là lựa chọn duy nhất có thể đảm nhận vai trò đó và mặc dù anh ấy đã thể hiện đủ tốt trong vài mùa giải qua, nhưng việc nâng cấp là điều cần thiết để nâng cao chất lượng trong đội.

Một lựa chọn ngay lập tức tại Premier League có thể là Harry Maguire của Manchester United.

Cầu thủ 30 tuổi này đã sa sút phong độ tại Old Trafford và gần đây cũng đã mất băng đội trưởng vào tay Bruno Fernandes. Với thời gian thi đấu dưới thời Ten Hag bị hạn chế và có thể đe dọa suất đá chính ở đội tuyển Anh của anh ấy dưới thời Gareth Southgate, Maguire sẽ tìm cách ra đi.

Tuy nhiên, đối với Spurs, với tuổi tác và sự sa sút của anh ấy trong vài mùa giải qua, đặc biệt là việc anh ấy gặp khó khăn khi chơi ở tuyến cao, việc tìm kiếm một người trẻ hơn trong thời gian dài sẽ có giá trị hơn.

Tottenham được cho là đã xem xét những cái tên như Micky Van de Ven của Wolfsburg và Edmond Tapsoba của Bayer Leverkusen, nhưng có một cái tên khác cần được nhắc đến.

Vào Nhà hát Arthur.

Trung vệ Theate của Rennes đã âm thầm phát triển danh tiếng với tư cách là một hậu vệ chơi bóng có kỹ thuật cao.

Cầu thủ 22 tuổi này đã từng chơi ở Serie A trước đây với Bologna và hiện có kinh nghiệm đáng giá trong một mùa giải trong môi trường thể chất của Ligue 1. Anh ấy rất thoải mái khi cầm bóng và có sự tự tin để tác động đến tiến trình của bóng thông qua đường chuyền hoặc thực hiện xuất sắc của anh ấy.

Hàng phòng ngự có một số dấu hỏi, nhưng không nghi ngờ gì về sự phù hợp của cầu thủ người Bỉ với một bên kiểm soát bóng và cùng với Cristian Romero, cả hai có thể tạo thành một mối quan hệ đối tác phòng thủ rất cơ động và tích cực.

Di chuyển giữa sân
Một mối lo tiềm tàng khác đối với Postecoglou là nếu Pierre Emile-Hojberg ra đi, Spurs sẽ nhẹ ở một khu vực quan trọng trên sân, không có tiền vệ số 6 lùi sâu hơn.

Cho đến nay, cầu thủ người Úc dường như thích một trục kép hơn ở Spurs với Bissouma là cầu thủ cơ động hơn trong cặp đôi này, vì vậy một tiền vệ kỷ luật hơn, người có thể xử lý công việc phòng ngự và cũng đóng góp một cách có ý nghĩa vào việc luân chuyển bóng là chìa khóa.

Trong sơ đồ Venn đó, những lựa chọn tốt và khả thi về mặt tài chính cho Spurs bị hạn chế.

Romeo Lavia của Southampton có thể là một sự phù hợp tuyệt vời, tuy nhiên, với những con cá lớn hơn như Arsenal và Liverpool cũng đang để mắt đến anh ấy, không chắc rằng Spurs sẽ có thể đảm bảo sự phục vụ của anh ấy.

Sẽ hợp lý hơn nếu theo đuổi một người như Sofyan Amrabat của Fiorentina, người phù hợp với hóa đơn về các yêu cầu mà Postecoglou sẽ có từ số sáu. Với khả năng cầm bóng chắc chắn, hỗ trợ chuyền bóng và tổ chức phòng ngự, Amrabat đánh dấu rất nhiều cơ hội



https://sun07.win/chuyen-nhuong-tottenham-neu-harry-kane-ra-di-ho-nen-ky-hop-dong-voi-ai/

No comments:

Post a Comment

Yarde: Tôi không sợ bất cứ ai; Tôi đã sẵn sàng cho trận Buatsi

Anthony Yarde tự tin nói với Sunwin07 rằng cuối cùng anh ấy sẽ đối đầu với đối thủ của mình ở London, Joshua Buatsi. Sau thất bại trong trậ...