Friday, August 11, 2023

Tôi đã cân nhắc việc rời McLaren, Norris thừa nhận

Lando Norris đã tiết lộ với Sunwin07 rằng việc rời khỏi McLaren đã nằm trong suy nghĩ của anh ấy, nhưng anh ấy tuyên bố phong độ thăng hoa gần đây đã khiến anh ấy “tự tin” giành chức vô địch thế giới Công thức 1 cùng đội. Lando Norris đã thừa nhận rằng việc rời khỏi McLaren đã “ở lại” trong tâm trí anh ấy.

Vào tháng 2 năm 2022, Norris đã ký gia hạn hợp đồng dài hạn để tiếp tục gắn bó với McLaren đến hết năm 2025. Tuy nhiên, việc đội đua không thể cung cấp cho anh một chiếc xe cạnh tranh theo thỏa thuận của thương vụ đã dẫn đến nhiều bất ổn. những đồn đoán liên quan đến tương lai của cầu thủ 23 tuổi.

Tuy nhiên, những thay đổi lớn giữa mùa giải đối với MCL60 đã có tác động đáng kinh ngạc, cho phép tay đua người Anh liên tiếp giành vị trí thứ hai trong tháng Bảy. Điều này xảy ra sau khi Norris chỉ có thể cán đích trên vị trí thứ chín một lần trong tám chặng đua mở màn của mùa giải 2023.

Khi được Sunwin hỏi liệu anh ấy có đồng ý với niềm tin của giám đốc điều hành McLaren Zak Brown rằng tốc độ mới được phát hiện của MCL60 sẽ khuyến khích Norris “bám xung quanh” hay không, anh ấy đã nói như sau với Sunwin07 F1: “Tôi không nghĩ vậy.” “Bạn nói đúng. Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng trong các cuộc đua khi lái xe cho McLaren. Tôi muốn trở thành người giỏi nhất môn đu đủ và tôi muốn giành vị trí đầu tiên trong các giải vô địch.

Tôi muốn thành công và tôi muốn hoàn thành những gì tôi đã đặt ra với McLaren. Đây là mục tiêu của tôi kể từ khi tôi đến đây và kể từ khi tôi ra mắt ở Công thức 1 với đội này.

“Tôi đoán tôi là một người trung thành từ quan điểm đó, rằng tôi đã gia nhập đội, họ đã cho tôi cơ hội ở Công thức 1 và tôi muốn mang lại và đạt được thành công cho họ. Về vấn đề đó, tôi đã đã gia nhập đội.

“Và tôi nghĩ đó cũng là một câu chuyện thú vị hơn, đi từ vị trí của chúng tôi cách đây vài năm, một đội thực sự gặp khó khăn, để chiến đấu trở lại và trở thành đội đầu tiên thực sự trở lại sau một chặng đường dài và chiến đấu để giành chức vô địch và giành chiến thắng. Tôi nghĩ đó là một câu chuyện khá hay.” Tôi tin rằng trong mười, hai mươi, thậm chí ba mươi năm nữa, mọi người sẽ thấy đó là một câu chuyện thú vị.

Trước khi McLaren leo lên bục tranh giải gần đây, Norris đã được thảo luận với tư cách là đồng đội tiềm năng trong tương lai tại Red Bull cho Max Verstappen, người đã thắng tám cuộc đua liên tiếp để đặt mình vào vị trí gần như chắc chắn giành được danh hiệu tay đua thứ ba liên tiếp.

Norris tiếp tục bằng cách nói: “Tuy nhiên, trong tâm trí tôi, có một trò chơi thiếu kiên nhẫn là, ‘Tôi có nên gắn bó với nó thêm vài năm nữa không, hay đã đến lúc phải xem xét điều gì đó khác biệt?'”

“Nhưng chúng tôi càng đạt được nhiều thứ như chúng tôi đã đạt được trong vài tuần qua, tôi càng tự tin rằng quyết định ở lại cho đến năm 2025 của tôi là một quyết định đúng đắn và tôi càng tự tin rằng chúng tôi sẽ có thể hoàn thành mục tiêu của mình cùng nhau trong những năm tới,” cô nói.

Norris tin rằng McLaren sẽ giữ vững vị trí của mình trong số những ứng cử viên cho chiếc bục vinh quang.

McLaren hiện đang là một phần của cuộc đấu tranh khốc liệt đang diễn ra đằng sau Verstappen, nhưng Red Bull đã đạt được thành tích lịch sử khi giành được tất cả 12 giải Grands Prix cũng như ba Sprint trong kỳ nghỉ hè.

Đã có lúc Mercedes, Aston Martin và Ferrari dường như là đối thủ gần nhất của Red Bull; tuy nhiên, hệ thống phân cấp đã thay đổi do có sẵn các bản nâng cấp và phụ thuộc vào sự phù hợp của các mạch đối với xe của mỗi đội. Những đối thủ gần nhất của Red Bull bao gồm Mercedes, Aston Martin và Ferrari.

Khi được Sunwin07 hỏi liệu màn trình diễn của McLaren vào tháng 7 có xác nhận rằng họ sẽ tranh bục vinh quang để giành sự cân bằng của mùa giải hay không, Norris trả lời như sau: “Tôi muốn đưa ra câu trả lời thẳng thắn là có.” Sẽ có một số cuộc đua mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn hơn những cuộc đua khác.

“Điều tương tự cũng xảy ra với mỗi và mọi đội, mỗi năm – đôi khi họ sẽ nói, ‘vâng, tôi chắc chắn tự tin rằng chúng ta có thể làm được’, và sẽ có những người khác giống như bạn , ‘điều này không hoàn toàn phù hợp với chúng tôi đủ để tự tin ở đó.’

“Và chúng tôi có hai chiếc xe, hai chiếc Red Bull, gần như sẽ ở vị trí thứ nhất và thứ hai trong mọi cuộc đua mà họ tham gia năm nay. Do đó, nó có thể so sánh với việc cạnh tranh vị trí thứ ba và nếu có điều gì đó xảy ra với một trong hai trong số hai tay đua còn lại, thì có lẽ bạn sẽ tranh giành vị trí thứ hai hoặc thứ nhất.

“Nhưng thực sự, chỉ có một vị trí mà bạn thực sự đang xem xét, và bạn có hai chiếc Mercedes đã rất ổn định trong suốt mùa giải,” “bạn không bao giờ có thể bỏ qua Ferrari và Aston, đặc biệt là trong năm nay,” và ” bạn có hai chiếc Mercedes đã rất ổn định trong suốt mùa giải.”

“Người hâm mộ McLaren nên hài lòng với sự tiến bộ của đội.”

Hóa ra dự đoán của Norris trên trang tin tức thể thao rằng sẽ có những cuộc đua đầy thử thách đã đúng. Đội đã có một ngày cuối tuần hơi tồi tệ ở Grand Prix Bỉ, khi Norris chỉ về thứ tám và đồng đội Oscar Piastri giải nghệ sau một tai nạn ở vòng đầu tiên.

Mặt khác, Norris tin chắc rằng anh ấy và nhóm người hâm mộ của đội nên rất vui mừng với những tiến bộ đã đạt được và anh ấy tin rằng đúng như vậy.

“Tôi nghĩ họ [những người hâm mộ McLaren] vẫn nên rất vui vì chúng tôi không tranh giành vị trí thứ 18 và 19,” anh nói. “Đó là một cứu trợ lớn cho chúng tôi.”

“Mặc dù chúng tôi hiện đang đứng sau Mercedes, nhưng tôi rất hài lòng với những tiến bộ mà chúng tôi đã đạt được. Thực tế, tôi rất, rất hài lòng với những tiến bộ mà chúng tôi đã đạt được.”



https://sun07.win/toi-da-can-nhac-viec-roi-mclaren-norris-thua-nhan/

No comments:

Post a Comment

Yarde: Tôi không sợ bất cứ ai; Tôi đã sẵn sàng cho trận Buatsi

Anthony Yarde tự tin nói với Sunwin07 rằng cuối cùng anh ấy sẽ đối đầu với đối thủ của mình ở London, Joshua Buatsi. Sau thất bại trong trậ...