Friday, August 11, 2023

Kylian Mbappe: Real Madrid yêu thích ký hợp đồng với siêu sao PSG, Chelsea giảm giá sau khi yêu cầu cho mượn

REAL MADRID là những người được yêu thích bằng tiền chẵn để ký hợp đồng với siêu sao Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.

Đó là theo nhà cái Sky Bet, người đã định giá đội bóng của Carlo Ancelotti tại Evens để giành được chữ ký của anh ấy trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào tháng Chín.

Tương lai của Mbappe là một trong những chủ đề nóng nhất của mùa hè, và nhiều khả năng sẽ ầm ĩ vào tận tháng 8.

Tuyển thủ Pháp đã gây chấn động khắp châu Âu khi tiết lộ rằng anh sẽ không thực hiện tùy chọn gia hạn hợp đồng sau tháng 6 năm 2024.

PSG đã phản ứng bằng cách loại tiền đạo của họ khỏi đội hình du đấu trước mùa giải ở Viễn Đông và rao bán anh ấy.

Các đối thủ nặng ký của Paris tin rằng Mbappe đang sắp hết hợp đồng để gia nhập Real Madrid.

PSG rất muốn bán anh ấy với một khoản phí vào mùa hè này thay vì mất tài sản quý giá của họ mà không có gì trong thời gian 12 tháng.

Câu lạc bộ đã chấp nhận lời đề nghị kỷ lục thế giới trị giá 259 triệu bảng từ câu lạc bộ Ả Rập Saudi Al Hilal, nhưng Mbappe từ chối tham gia các cuộc thảo luận.

Người ta cho rằng PSG sẽ chấp nhận lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng cho Mbappe nhưng chỉ một số ít câu lạc bộ có thể chi trả số tiền đó và mức lương cắt cổ của anh ấy.

Real Madrid là một trong số đó, và là những ứng cử viên hàng đầu để giành được sự phục vụ của anh ấy trước Chelsea (1/8) và Liverpool (1/12).

Mbappe được cho là đã nói với Chelsea rằng anh sẵn sàng gia nhập đội bóng với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm nếu anh có thể chuyển đến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Nhưng Jurgen Klopp đã bác bỏ ý kiến đó.

Anh ấy nói: “Chúng tôi cười về điều đó. Tôi có thể nói rằng tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ thực sự giỏi nhưng điều kiện tài chính không phù hợp với chúng tôi chút nào. Tôi không muốn phá hỏng câu chuyện bây giờ… nhưng theo những gì tôi biết, không có gì để nó.

“Có thể ai đó khác trong câu lạc bộ đang chuẩn bị gì đó và muốn làm tôi ngạc nhiên… điều đó chưa từng xảy ra trong tám năm tôi ở đây. Đó sẽ là lần đầu tiên.”



https://sun07.win/kylian-mbappe-real-madrid-yeu-thich-ky-hop-dong-voi-sieu-sao-psg-chelsea-giam-gia-sau-khi-yeu-cau-cho-muon/

No comments:

Post a Comment

Yarde: Tôi không sợ bất cứ ai; Tôi đã sẵn sàng cho trận Buatsi

Anthony Yarde tự tin nói với Sunwin07 rằng cuối cùng anh ấy sẽ đối đầu với đối thủ của mình ở London, Joshua Buatsi. Sau thất bại trong trậ...